close

Có nhiều bạn gặp phải tình trạng Xuất tinh sớm nhưng không biết nguyên nhân do đâu và vì thường mặc cảm không dám điều trị nên thường tự ti về bản thân vậy làm sao để biết chính xác được bệnh này do đâu?

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới

Chuyên gia Hỏi Bác Sĩ cho biết, xuất tinh sớm có thể bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó có một số nguyên nhân chính sau đây:

1. Kinh nghiệm về quan hệ không đủ dẫn đến xuất tinh sớm:

Nếu không phải thường xuyên bị di tinh hay thủ dâm quá độ,  dương vật trong tình trạng tiết tố bị kích thích sản sinh tinh dịch tích tụ bên trong, bất luận là tinh dịch từ tinh hoàn, mào tinh hoàn hay dịch tiết từ túi tinh và tuyến tiền liệt  thì cũng đã có 1 lượng nhất định,  thêm vào là sự kích thích khi ở bên bạn gái, mức tinh dịch sản sinh ra còn nhiều hơn lúc bình thường, sự tích lũy của bản thân tinh dịch là một động lực thúc đẩy và kích thích xuất tinh, kìm nén không cho ra cũng chỉ làm cảm xúc ham muốn tăng nhanh hơn, do đó  rất dễ dàng để tạo ra hiện tượng xuất tinh sớm trong lúc quan hệ.

Đây là 1 quá trình giải phóng năng lượng, cũng giống như khi ta rưới xăng lên 1 đống củi khô , gặp lửa lập tức bốc cháy vậy.

2. Do tuyến tiền liệt gây nên xuất tinh sớm:

Tuyến tiền liệt đóng vai trò quan trọng trong toàn bộ quá trình quan hệ. Tuyến tiền liệt  tiết ra chất prostaglandin E-1 và prostaglandin E-2. Trong đó prostaglandin E-1 thúc đẩy khả năng cương cứng dương vật và prostaglandin E-2 gây xuất tinh. Nội mạc tuyến tiền liệt tử tương đối mỏng, với người mắc viêm tuyến tiền liệt thì hệ  tiết dịch tuyến tiền liệt bị ảnh hưởng. Lúc này lượng prostaglandin E-1 giảm thấp, prostaglandin E-2 gia tăng cao thì sẽ xuất hiện tình trạng  xuất tinh sớm. Đây là lý do tại sao những người bị viêm tuyến tiền liệt và cương cứng yếu sẽ đi kèm với xuất tinh sớm.

3. Yếu tố tâm lý và xã hội ảnh hưởng xuất tinh sớm:

1 mặt có liên hệ với thân não và tủy sống cùng các tế bào thần kinh khác, mặt khác thông qua vùng dưới đồi não tương ứng đến vùng vỏ não thích hợp. Do đó, các kích thích bên ngoài tác động lên cơ thể con người, có thể làm cho chính hệ thống thần kinh trung ương đang điều khiển các cơ quan khác nhau của cơ thể nảy sinh các phản ứng sinh lý và tiết chất dẫn truyền thần kinh và phản ứng sinh hóa thần kinh. Một phần của xung động thần kinh đến vỏ não khi được ý thức  bởi chính cá thể  dẫn đến những phản ứng tâm lý phức tạp. Những phản ứng tâm lý này có thể dẫn tới việc thanh thiếu niên xuất tinh sớm.

Trên đây là những phần cơ bản về nguyên nhân gây bệnh xuất tinh sớm được giới thiệu bởi các bác sĩ chuyên khoa khám nam khoa Hà Nội của chúng tôi. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể tư vấn trực tiếp với các tư vấn viên của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 0365.116.117 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua website.

Xem thêm:

Chữa xuất tinh sớm ở đâu thì tốt nhất Hà Nội

Tư vấn nam khoa trực tuyến với bác sĩ giỏi online 24/7

arrow
arrow
    文章標籤
    xuất tinh sớm
    全站熱搜

    Cli Thai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()