Hẹp bao quy đầu là bệnh lý khu vực kín chỉ thấy ở phái mạnh. Ða số hẹp bao qui đầu là do bẩm sinh. Nếu không được chẩn đoán cũng như chữa ngay từ giai đoạn đầu kịp thời sẽ tác động xấu tới khả năng sinh sản về sau cùng với có rất nhiều có khả năng gây ung thư dương vật, tác động đến sức khỏe cùng với sinh mạng của bệnh nhân.

Bao quy đầu bị hẹp là gì?

Bao quy đầu hẹp là tình trạng da đầu "cậu nhỏ" "cậu nhỏ" không kéo xuống được ngay cả khi cương cứng. hầu như trẻ nhỏ đẻ ra đều mắc hẹp, khi to lên quy đầu sẽ tự tuột ra. Trường hợp da đầu dương vật không tự tuột sẽ nên thủ thuật cắt 1 phần hoặc toàn bộ. Nên lưu ý kéo da đầu "cậu bé" của trẻ xuống lúc rửa sạch nách từ lúc trẻ còn nhỏ, nếu tới trên 10 tuổi mà đầu "cậu bé" vẫn chưa xuống thì cần tiểu phẫu.

Hẹp bao quy đầu làm cho nước giải tích tụ, vệ sinh khắt khe, không khó gây nên viêm bao quy đầu, da quy đầu, đường tiểu, ảnh hưởng đến thận. Trong trường hợp da đầu "cậu bé" tụt lên song không đưa về vị trí thông thường được, sẽ hình thành tầm thắt siết chặt đầu "cậu bé" khiến cho da đầu dương vật sưng nề, gây nên cảm giác đau, gọi là hẹp nghẹt da đầu "cậu nhỏ". Đây là trường hợp cấp cứu nên can thiệp ngay.

Hiện tượng nhiễm trùng bởi lắng đọng nước giải không được xử trí ngay từ giai đoạn đầu sẽ dẫn đến viêm lỗ niệu đạo, ảnh hưởng đến thận, gây nên khắt khe trong giao hợp về sau, còn có thể là gây ra ung thư "cậu bé".

Phần lớn người bị bao quy đầu bị hẹp thường hay e ngại, không muốn đi khám nam khoa cần khi đến bệnh viện đã từng có một số biến chứng: tắc lỗ tiểu, nhiễm khuẩn tại khối u gây ra lở loét, đau, nhiễm khuẩn ở vùng hạch di căn gây loét ra trên bề mặt da hay chảy máu.

Nguyên nhân gây ra hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu sinh lý

Lúc phân tích về tác nhân gây bao quy đầu bị hẹp ở nam giới nguời ta phân tích trên hai phương diện, bởi vì các loại bao quy đầu bị hẹp vì khách quan sau này cùng với bởi vì bẩm sinh có nhiều kiểu không giống nhau, triệu chứng không giống nhau nên nguyên nhân cũng khác nhau. Bẩm sinh đã từng có một số triệu chứng không giống thường về phần đầu "cậu nhỏ" là tác nhân chủ yếu gây ra các bệnh này.

Hẹp bao quy đầu bệnh lý

Cùng với sự tiến triển của cơ thể, khi tới thời kỳ dậy thì dương vật sẽ xuất hiện tình trạng cương dương, lúc "cậu bé" cương dương bao quy đầu sẽ tuột lên lộn xuống tự nhiên cùng với để lộ ra đầu "cậu bé". Người bệnh hẹp bao quy đầu sẽ chưa thể tuột ra thiên nhiên cũng như lộn lại được, bởi vì thể mà đầu "cậu nhỏ" không hở ra, hoặc cực kỳ khó để lô ra. Đa phần nhiều bạn trai tới độ tuổi 18 hiện tượng bao quy đầu bị hẹp sẽ mất đi, song cũng có nhiều tình huống sau khi thành niên hiện đang tình trạng bao quy đầu bị hẹp, cho nên đi kiểm tra để tiểu phẫu cắt bỏ ngay. Nếu không cắt bao quy đầu khi bao quy đầu dài hay hẹp sẽ là có khả năng lớn nhất gây nên các chứng viêm nhiễm bệnh chuyên khoa nam, tác động đến sức khỏe sinh nở.

Hệ lụy bao quy đầu hẹp gây nên

– "Cậu bé" ngắn cũng như nhỏ: bao quy đầu hẹp thường hay tác động tới khả năng phát dục của "cậu nhỏ", điều này tác động không nhỏ tới đời sống sau này.

– Xuất tinh sớm: quy đầu mẫn cảm luôn bị bịt kín bởi vì bao quy đầu, bởi vậy càng trở nên mẫn cảm hơn khi bị kích thích vì nguyên nhân ở ngoài gây ra tình trạng bệnh xuất tinh sớm, làm cho người yêu không thỏa mãn.

– Viêm bao quy đầu: Nội bài tiết tố phái mạnh biến đổi, một số dịch bài tiết tăng cao, nếu hẹp bao quy đầu gây quá trình khắt khe khi đào thải các dịch tiết ra bên ngoài gây nên quá trình lắng đọng cặn bẩn gây nhiễm trùng phía trong da bao quy đầu.

– Gây ra một số bệnh xã hội: viêm nhiễm qua quan hệ tình dục không cần phải câu hỏi ở "cậu bé", chỉ khi "cậu nhỏ" không sạch sẽ, có vi khuẩn.

– Sức ép tinh thần: lúc "cậu nhỏ" đưa vào trong "cô bé", mắc bao quy đầu chùm kín chặt gây nên cảm giác không hề dễ chịu, "làm chuyện ấy" không nên hòa hợp cũng như gây nên áp lực cho cả hai bên.

arrow
arrow
    全站熱搜

    Cli Thai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()